Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Hàng Tốt Nhất tại chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

Các trường hợp được quyền đổi – trả sản phẩm:

Đổi – trả do đơn hàng sai hoặc thiếu sản phẩm so với thông tin đặt hàng.
Trả hàng – hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển (hộp thuốc bị bể, ẩm mốc,…).
Trả hàng – hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất (nhãn mác không rõ chữ, thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, sản phẩm đã bị mở trước khi đến tay khách hàng…).
Trả hàng – hoàn tiền do sản phẩm hết hạn sử dụng.
Điều kiện bắt buộc:

Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal chai thuốc).

  • Trong trường hợp Khách hàng đã khui seal vỏ hộp và phát hiện chai thuốc có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline để Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hướng dẫn thêm.
  • Đối với các sản phẩm đã khui niêm phong chai thuốc, Hàng Tốt Nhất xin được từ chối đổi trả.
  • Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai thuốc bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Hàng Tốt Nhất và đơn vị vận chuyển.

Phương thức đổi trả hàng

Bước 1: Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Hàng Tốt Nhất và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi

  • Hotline: 0378374611
  • https://zalo.me/0378374611

Bước 2: Chờ xác minh

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Hàng Tốt Nhất sẽ thông báo đến quý khách qua điện thoại người mua và hướng dẫn cách gửi trả sản phẩm.

Bước 3: Gửi đổi sản phẩm

Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng. Trong vòng 5-7 ngày kể từ khi xác nhận đã nhận được hàng trả, Khách hàng sẽ nhận được hàng đổi gửi đến địa chỉ đã đăng ký.